Home » » Giày búp bê đế xuồng giành cho phái đẹp

Giày búp bê đế xuồng giành cho phái đẹp

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018 | tháng 2 25, 2018

Giày búp bê đang là kiểu giày được nhiều cô nàng yêu thích lựa chọn cho phong cách hàng ngày của mình khi dạo phố, đi chơi, đến trường hoặc công sở. Hiện nay, với sự phát triển của thời trang, giày búp bê có rất nhiều loại: đế bệt, đế vuông, đế xuồng… Trong đó, các mẫu giày búp bê đế xuồng được các cô nàng cực kỳ ưa chuộng bởi sự thoải mái và nữ tính mà nó mang lại cho người mang.

Để cho các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các nàng một số mẫu giày búp bế đế xuồng đẹp nhất hiện nay.

Xem thêm: 

Giày búp bê đế xuồng đính nơ dễ thương

Nếu bạn muốn trông mình đầy cuốn hút và nổi bật thì phải nhanh tay sở hữu ngay đôi giày búp bê đế xuồng đính nỡ dễ thương. Về thiết kế tuy không có gì mới lạ nhưng chính màu sắc và cách phối màu tinh tế đã giúp cho đôi giày có một sự cuốn hút lạ kỳ.



Chi tiết nơ đính trên mũi giày đã tạo nên nét nữ tính, dịu dàng của phái đẹp cùng với phần đế sắc trắng tinh khôi làm tôn lên nét trong sáng của các nàng, chắc chắn các bạn sẽ khiến cho “một nửa thế giới” còn lại phải say đắm.

Giày búp bê đế xuồng cao

Với đôi giày búp bê đế xuồng cao giúp bạn “ăn gian” được một phần đáng kể về khuyết điểm chiều cao khiêm tốn của mình. Nhưng việc “ăn gian” lại rất tinh tế vừa làm bạn trông nữ tính và thời trang hơn vừa giúp cho bạn cao lên một cách kha khá.


Đôi giày búp bê đế xuồng cao có thể giúp bạn trở nên riêng biệt hơn trong đám đông và thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đây cũng là một dạng giày búp bê cao gót nhưng được cách tân trong kiểu dáng đế xuồng hợp thời trang hơn.

Mua giày búp bê đế xuồng ở đâu Hà Nội?



Bạn là cô nàng nữ tính với hình ảnh ngọt ngào, nhã nhặn phong cách công chúa, vì vậy, việc tìm kiếm địa chỉ mua những đôi giày búp bê đế xuồng là điều vô cùng quan trọng. Sowon – thương hiệu giày nữ thời trang Hàn Quốc là địa chỉ được chị em vô cùng ưa chuộng với những thiết kế giày búp bê đế xuống hướng đến vẻ nhẹ nhàng, đơn giản tạo điểm nhấn trẻ trung. Đặc biệt giày búp bê nữ Sowon kiểu dáng nơ nhỏ điệu đà mix cùng đàm công chúa, váy maxi, đầm ren… chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với nửa thế giới còn lại. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Sowon để sắm cho mình đôi giày búp bê nơ đẹp khơi gợi sự nữ tính vốn có trong bạn?

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét