Home » » Giày búp bê - biểu tượng của cô gái nữ tính

Giày búp bê - biểu tượng của cô gái nữ tính

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018 | tháng 2 25, 2018

Giày búp bê biểu tượng của cô gái nữ tính, dễ thương, xinh xắn và ngọt ngào, vì thế sở hữu ngay một đôi giày búp bê chính là việc làm đầu tiên của mỗi một cô gái. Những đôi búp bê có thể sử dụng ở tất cả các mùa trong năm và gần như có thể phối với mọi loại trang phục. Do đó rất nên sắm một đôi giày búp bê chất lượng của một shop uy tín giúp bảo vệ đôi chân và còn sử dụng lâu bền nữa. 



Gợi ý lựa chọn giày búp bê nữ đẹp, hợp thời trang

Bạn muốn khoe đôi chân đẹp hãy kết hợp giày búp bê mũi nhọn với quần jean lửng, váy midi hay váy ngắn bó sát tạo hiệu ứng đôi chân như dài thêm.

Bạn muốn khoe nét cá tính, thu hút ánh nhìn hãy kết hợp búp bê đế bằng, đế xuồng hoặc đế vuông màu sáng và đậm như đỏ, vàng , xanh lá cây, xanh coban với váy lửng hay áo croptop



Bạn muốn vừa nữ tính mà vẫn hiện đại hãy thử kết hợp giày búp bê nơ hay đính đá với váy xòe hay ôm nhẹ nữ tính.

Thế giới giày búp bê đầy màu sắc tại Sowon

Sự ra đời của giày búp bê đã dẹp tan ý kiến cho rằng “đi giày búp bê đế bệt sẽ thấp”. Thêm nữa giày búp bê còn mang lại vẻ sành điệu, trẻ trung mà còn thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh không như giày cao gót, thể thao.


Giày búp bê khá đa dạng về chất liệu và khi đến với thương hiệu giày nữ Sowon bạn sẽ đắm chìm vào thế giới giày búp bê nhiều màu sắc như : trắng, đen, nâu, xanh, đỏ tím, hồng, vàng....

Giày búp bê nữ Sowon được thiết kế đặc biệt với nhiều kiểu dáng đính đá, thắt nơ, kim tuyến, kiểu buộc dây với mũi tròn, mũi nhọn hoặc kiểu bánh mỳ…

Giày búp bê nữ Sowon mang phong cách Hàn Quốc có ưu điểm vô cùng tiện dụng, sử dụng trong nhiều tình huống đồng thời cũng có thể tạo được đa dạng phong cách cho phái đẹp từ nhẹ nhàng nữ tính đến thời trang, hiện đại.

Mua giày búp bê nữ chất lượng tại Sowon



Không quá khó khăn để bạn tìm được những đôi búp bê vừa thời trang lại vừa chất lượng, cực cá tính tại Sowon. Là một trong những kiểu giày được Sowon thiết kế hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản với chi tiết cut out bên hông giày tạo điểm nhấn trẻ trung. Nơ đính ngay chính giữa mũi giày; bên hông hoặc buộc nhẹ nhàng phía cổ chân làm thanh thoát thêm đôi chân của bạn.

Hãy đến với Sowon để mang về sản phẩm phù hợp với  ngàn mẫu giày búp bê chất lượng nổi bật khẩu tại Sowon.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét