Home » » Vì sao nam giới xứ sở Kim Chi thích giày cao gót hơn nữ giới

Vì sao nam giới xứ sở Kim Chi thích giày cao gót hơn nữ giới

Written By Unknown on Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018 | tháng 2 07, 2018

Đàn ông xứ sở kim chi thường đi giày cao khoảng 5-6 cm, trong lúc phụ nữ tại đất nước này ngày càng thích đi giày rẻ.



Theo những số liệu thị trường mới công bố, giày độn gót dành cho nam giới đang được bán cực kỳ chạy tại Hàn Quốc. 43 nghìn đôi giày có gót dành cho đàn ông đã được bán ra trong năm ngoái tại xứ sở kim chi, nâng cao vọt so với 36 nghìn đôi vào năm 2014, kênh tin tức của đài MBC đưa tin.

không giống như giày cao gót nữ, giày cho nam giới được ngoại hình để nâng chiều cao của người đi một cách kín đáo hơn. Nhìn từ xa, trông chúng ko khác gì một đôi giày da thông thường.

Một đôi giày đế cao cho đàn ông có gót bên bên cạnh cao 4 cm nhưng bên trong có thể còn được lót để cao thêm 2-3 cm tùy nhu cầu của người dùng.


Đàn ông Hàn đi giày cao gót để tăng chiều cao lẫn sự tự tin


giày có đế cho đàn ông có niên đại từ thế kỷ thiết bị 10 tại Ba Tư. Elizabeth Semmelhack, giám sát viên cao cấp của bảo tàng Bata ở Toronto, Canada, cho biết đàn ông Ba Tư thường tiêu dùng loại giày này khi cưỡi ngựa.

Tuy nhiên, ngày nay, đàn ông Korea đi giày cao gót nữ với nhu cầu khiến cho đẹp. Trong khi đó, phụ nữ lại đang có xu thế đi những đôi giày gót đế vuông thấp tầm 3 -5 cm, hay đôi khi chỉ là giày bệt nữ để vô tư. Một số shop tại Hàn cho biết đang bị giảm 50% doanh số với những đôi cao hơn 7 cm.


các dòng cao gót cho nữ giới ở Korea đang có xu hướng giảm.

Một chủ cửa hàng nói với MBC rằng phụ nữ hiện tại thích đi gót cao 4-5 cm, còn đàn ông thường đi đôi cao khoảng 5-6 cm. Sự ưa chuộng của phụ nữ Hàn Quốc đối với giày cao gót nữ cũng giảm hẳn rõ rệt. Một doanh nghiệp mẫu mã giày tại nước này từng cho ra 46 cái vào năm 2009 nhưng hiện tại chỉ phân phối 14 chiếc giày cao gót mỗi năm.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét