Home » » Giày búp bê nữ thương hiệu Sowon – phụ kiện sang trọng, đẳng cấp

Giày búp bê nữ thương hiệu Sowon – phụ kiện sang trọng, đẳng cấp

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018 | tháng 2 25, 2018

Nhắc đến giày nữ đế bệt, phái đẹp thường nhớ tới những đôi giày dễ thương, nhỏ nhắn và ngọt ngào. Dù mang nhiều ấn tượng đẹp là vậy, nhưng giày đế bệt lại ít khi được trưng dụng, cũng bởi thường ngày, các chị em thường yêu thích sự quyến rũ, tự tin của những đôi giày cao gót hơn. Thế nhưng, đó là bởi bạn chưa được thấy những đôi giày bệt được thiết kế thật sự cầu kỳ và phù hợp với những phong cách khác nhau.


Những đôi giày bệt này không chỉ đẹp trong vẻ ngoài mà còn rất tiện dụng, giúp bạn thoải mái, tự tin đi khắp nơi, tham gia mọi hoạt động mà chẳng sợ đau, mỏi chân hay bất tiện giống như những đôi giày cao gót.

Giày bệt mũi nhọn Sowon – đơn giản mà kiêu sa

Bằng sự đơn giản, thanh lịch, nhiều mẫu giày bệt mũi nhọn nữ dễ dàng “chen chân” vào cuộc sống thường nhật của bất cứ cô gái yêu làm đẹp nào. Từ đi làm, đi chơi, đi tiệc với mọi hoạt động bạn đều có thể chọn cho mình một đôi giày búp bê mũi nhọn với sự đa dụng tuyệt đối của chúng.


Sowon thiết kế giày nữ mũi nhọn khỏe khoắn, cá tính, “sang chảnh” hơn so với dáng mũi tròn mà chị em từng biết. Khi bạn kết hợp những váy áo điệu đà, bay bổng diện cùng giày bệt mũi nhọn sẽ mang lại cảm giác khỏe khoắn.

Giày búp bê đính nơ – khơi dậy sự nữ tính vốn có trong từng cô gái

Đại diện cho hình ảnh ngọt ngào, nhã nhặn với phong cách công chúa, những đôi giày búp bê đính nơ được chị em vô cùng ưa chuộng.

Với một cô gái xây dựng cho mình hình tượng nhẹ nhàng, thanh lịch thì những mẹo mix giày búp bê nơ nhỏ điệu đà cùng đầm công chúa, váy maxi, đầm ren… chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng.


Là một trong những kiểu giày được thiết kế hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản tạo điểm nhấn trẻ trung. Nơ đính ngay chính giữa mũi giày; bên hông hoặc buộc nhẹ nhàng phía cổ chân làm thanh thoát thêm đôi chân của bạn. Với những màu sắc khác nhau nàng sẽ có thật nhiều sự lựa chọn với dáng giày điệu đà này đó.

Tóm lại, dù là giày bệt nữ mũi nhọn hay giày bệt đính nơ, thì Sowon đều thiết kế giày bệt nữ chú trọng vào yếu tố cảm giác thoải mái và tính thời trang. Bạn mong muốn sở hữu những đôi giày không chỉ đẹp, sang trọng đẳng cấp mà còn thoải mái mỗi khi sử dụng thì hãy đến với Sowon. Lựa chọn mua giày bệt tại Sowon không chỉ là lựa chọn an toàn mà còn rất hoàn hảo.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét