Home » » Vì sao giày bệt mũi nhọn được chị em công sở ưa chuộng?

Vì sao giày bệt mũi nhọn được chị em công sở ưa chuộng?

Written By Unknown on Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018 | tháng 1 21, 2018

Giày cao gót được biết đến như là một trong những "vũ khí" lợi hại nhất của phái đẹp công sở. Tuy nhiên, việc xỏ chân vào một đôi giày cao trong vòng 8 - 9 tiếng/ngày quả là một "cực hình". Chính vì thế, phái đẹp công sở đang dần tìm đến những phụ kiện, trang phục đơn giản, tiện lợi hơn, không chỉ giúp họ luôn thoải mái mà vẫn giữ được nét nữ tính, sắc sảo. Chỉ có thể là những đôi giày bệt mũi nhọn.


Những ưu điểm vượt trội của giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn, với vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, chuẩn mực và nữ tính, nhưng nhờ phần gót bệt mà nó có thể theo chân phái đẹp cả ngày "không biết mệt". Nhờ vào sự giản dị vốn có, giày bệt mũi nhọn có thể kết hợp với nhiều trang phục, xu hướng khác nhau từ thanh lịch, nhẹ nhàng, cho đến hiện đại, cá tính
Giày búp bê nơ nhỏ xinh xắn cũng là một lựa chọn được nhiều chị em ưa thích

Năm 2018 mang đến cho phái đẹp chúng ta những mẫu giày bệt mũi nhọn hoàn toàn mới và có đủ sức để kết hợp với cả tủ đồ của bạn. Bạn có thể chọn cho mình một trong những kiểu dáng yêu thích, phù hợp với mình để tùy biến theo phong cách cũng như hoàn cảnh đi chơi, đi làm, đi tiệc cho tới đi dạo phố…

Mua giày bệt mũi nhọn công sở ở đâu?


Phụ kiện thời trang nữ hiện nay với vô vàn các địa chỉ cung cấp giày bệt nữ, tuy nhiên, để có thể chọn cho mình một đôi giày bệt nữ mũi nhọn công sở ở đâu uy tín, chất lượng là điều không hề đơn giản.
Sowon – một trong những thương hiệu giày nữ được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay bởi những sản phẩm giày nữ Sowon với sự đơn giản, thanh lịch, nhiều mẫu giày bệt mũi nhọn nữ dễ dàng “chen chân” vào cuộc sống thường nhật của bất cứ cô gái yêu làm đẹp nào. Từ đi làm, đi chơi, đi tiệc với mọi hoạt động bạn đều có thể chọn cho mình một đôi giày búp bê mũi nhọn với sự đa dụng tuyệt đối của chúng.

Giày nữ Sowon đã làm mới hình ảnh giày bệt nữ bằng thiết kế mũi nhọn khỏe khoắn, cá tính. Thiết kế giày bệt mũi nhọn 2018 có chút “sang chảnh” hơn so với dáng mũi tròn mà chị em từng biết.
Nếu bạn đã quen với những đôi giày đế bằng, sao bạn không thử thêm vào item của mình những đôi giày đế bệt mũi nhọn thời thượng được Sowon thiết kế? Giày nữ Sowon đảm bảo về chất lượng và mang lại vẻ hiện đại, thanh lịch cho các quý cô công sở.
Bạn đã chọn cho mình đôi giày nữ bệt sành điệu nào mỗi khi đến văn phòng công sở chưa? Truy cập vào website sowon.vn hoặc liên hệ với Sowon để có cơ hội sở hữu giày bệt mũi nhọn công sở cao cấp nhất.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét