Home » , » Giày cao gót đẹp dành riêng cho phái nữ

Giày cao gót đẹp dành riêng cho phái nữ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018 | tháng 2 25, 2018

Phái nữ ai cũng mong muốn mình trông xinh xắn hơn trong giao tiếp và trong công việc hằng ngày. Ngoài những trang phục thời trang như quần áo hay đầm váy, một đôi giày cao gót đẹp xinh xắn sang trọng là một trong những bí quyết giúp bạn trông xinh xắn quyến rũ nổi bật hơn ở những nơi đông người. Đặc biệt những đôi giày nữ có gót cao giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng những đường cong đầy quyến rũ của cơ thể.


Đối với loại giày nữ cao gót có nhiều kiểu dáng thời trang phong phú. Những đôi giày nữ kiểu dáng Hàn Quốc, những đôi kiểu bít mũi hay hở mũi, mũi nhọn hoặc kiểu có đế vuông. Những đôi giày có đế xuông hay những đôi giày cao gót 5-  7cm... Hiện tại thì phong cách Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ và các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Ngoài ra việc chọn chiếc giày nữ có gót cao phù hợp còn phụ thuộc vào những hoàn cảnh nào để chọn một đôi giày phù hợp với những nơi như đi dã ngoại, hẹn hò hay đi làm việc nơi công sở.

Làm sao để chọn được một đôi giày có gót cao giá rẻ phù hợp 

Việc chọn giày bạn nữ cần chú ý đến rất nhiều yếu tố, trong đó có một vài yếu tố sau đây để các bạn chọn được một đôi giày như ý.


  • Tuỳ thuộc vào vóc dáng của bạn nữ dáng thấp hay cao, dáng gầy hay mập.

  • Đến vấn đề về màu da. Màu da của bạn nữ sáng hay tôi lựa chọn màu của đôi giày phù hợp với tông màu da.

  • Bên cạnh những yêu tố trên bạn cần chú ý đến kích nước nào là phù hợp. Thường bạn hay chọn kích cỡ size giày bao nhiêu. Đôi khi vẫn có một số nơi sản xuất form không chuẩn nên tốt nhất bạn thử ướm chân trước khi mua.

  • Quan tâm đến chất liệu. Nhiều đôi giày giá rẻ nhưng chất liệu cứng khiến cho người mang cảm thấy vô cùng khó chịu. Bạn nên lựa chọn những shop uy tín chuyên bán giày hàng hiệu để có thể lựa chọn cho mình một đôi giày có chất liệu tốt.

Mua giày cao gót phong cách Hàn Quốc tại Sowon


Giày cao gót cao cấp thương hiệu Sowon toát ra một vẻ đẹp nữ quyền lại duyên dáng, quyến rũ và vô cùng sang trọng khi tham gia dự tiệc, hay đi làm. Những mẫu giày mới nhất của Sowon được đầu tư về mặt thiết kế và chất liệu sẽ khiến bạn nhanh chóng phải lòng ngay thôi. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét