Home » » Trong túi xách của một cô nàng hiện đại có gì?

Trong túi xách của một cô nàng hiện đại có gì?

Written By Nặc danh on Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019 | tháng 1 02, 2019


Thế giới túi xách đẹp của các cô nàng thật muôn hình vạn trạng, điều đó đã vô tình gây nên sự khó khăn cho các bạn nữ mỗi khi phải lựa chọn những món đồ mang theo mình hằng ngày, vì vậy hôm nay cùng tìm xem đâu sẽ là những vật dụng không thể thiếu trong túi xách nữ nha.
Tùy theo từng kích cỡ mà chúng ta sẽ đưa ra những lựa chọn phụ kiện nên mang theo khác nhau. Và không kể tới những món đồ bất ly thân như điện thoại, ví tiền thì những vật dụng nên mang theo như sau:

Phụ kiện làm đẹp

Đã là phụ nữ thì luôn luôn phải làm đẹp , vì thế những món đồ làm đẹp không thể thiếu trong túi xách của các nàng.
Ví dụ đơn giản như một thỏi son màu, một chút son dưỡng vào mùa đông, hay mascara, phấn trang điểm….Và nếu đó là cô gái cẩn thận, tỉ mỉ hơn thì cũng nên mang thun buộc tóc hoặc kẹp tóc, để luôn sẵn  sang với thời tiết nóng nực hay những lúc làm viecj căng thẳng

Dụng cụ y tế


Những món dụng cụ y tế nhỏ gọn là món đồ luôn cần thiết không thể thiếu với bất kì ai, kể cả phái nam hay phái nữ.
URGO, băng keo, dùng cho những tai nạn trầy xước ngoài ý muốn. Một số dụng cụ tế nhị của các nàng như băng vệ sinh, có lẽ sẽ chỉ cần thiết vào những ngày đèn đỏ. Hay như nước rửa tay, để giữ cho đôi tay luôn sạch sẽ tránh các loại vi khuẩn, nhất là trước những bữa ăn cùng bạn bè người thân, khăn giấy hay khăn ướt, cũng khá quan trọng để phục vụ cho việc vệ sinh cá nhân hằng ngày.     

Sạc dự phòng



Đây là món phụ kiện ít khi được nhớ đên nhưng lại cực kỳ quan trọng trong cuộc sống hằng ngày, bởi vì không phải lúc nào bạn cũng có thể ở gần ổ điện để sạc được pin dế yêu của mình, hoặc đôi khi là những chuyến, đi cuộc vui ngoài dự kiến, mà bạn lại không có thời gian để ngồi nạp điện cho chiếc điện thoại của mình. Chúng tôi có thể khẳng định pin sạc dự phòng là vật dụng không thể thiếu với các cô nàng chứ không riêng gì cánh mày râu.
Cuộc sống hiện đại, vật dụng cá nhân luôn được cải tiến để trở nên nhỏ gọn tiện dụng hơn bao giờ hết, để bạn có thể sử dụng tối đa không gian túi của mình, do đó mang nhiều hay ít không quan trọng, bạn chỉ cần nhớ tới 3 loại vật dụng chính cần mang là Mỹ phẩm, đồ dùng Y tế, và  Pin sạc là bạn có thể tự tin không lo thiếu đồ rồi.

Phụ kiện không thể thiếu của những cô nàng sành điệu: Giày búp bê đính đá

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét