Home » » Giày màu gì dễ mặc quần áo mà bạn chưa từng biết?

Giày màu gì dễ mặc quần áo mà bạn chưa từng biết?

Written By Unknown on Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018 | tháng 6 27, 2018


Cho dù bạn là người có một gu thời trang rất nổi bật, hay được gợi là sành sỏi khi kết hợp thời trang, nhưng đôi khi vẫn lúng túng đứng trước nhiều sự lựa chọn và cách kết hợp một đôi giày với trang phục như thế nào là hợp lý, chắc chắn sẽ không còn băn khoăn với câu hỏi giày màu gì dễ mặc quần áo? Qua một vài gợi ý dưới đây.

Hãy chọn một đôi giày đen truyền thống

Không như những gì mà rất nhiều người nghĩ về một đôi giày đen, chẳng hạn nhiều người cho rằng với gam màu này sẽ khiến cho bạn bị già nua, điều đó là không phải, mà hiện nay hầu như những nơi công sở đều lựa chọn trang phục quần âu, áo sơ mi và một đôi giày đen.

Giày màu gì dễ phối đồ? Vậy tại sao một đôi giày đen lại mang đến cho người dùng được cảm giác thoải mái khi dùng, bởi gam màu này chúng không quá nổi bật,  rất dễ dàng kết hợp với trang phục, ngay kể cả khi bạn đang sở hữu một bộ quần áo chói lóa, hay một bộ váy tưởng chừng như không thê kết hợp với một đôi giày nào, mà với một đôi giày đen chúng lại trở thành một gu thời trang rất cá tính chẳng hạn.
Giày màu gì dễ mặc quần áo  sẽ là đôi giày màu đen

Giày đen rất đơn giản để bạn tìm kiếm, bạn có thể sử dụng một đôi giày đen da bóng, da lộn hay một đôi giày đen thể thao… tùy theo bộ trang phục mà bạn đang mặc đều có được sự lựa chọn thật hoàn hảo nhất.

Giày màu gì dễ phối đồ nữ? Để không còn lo lắng cũng như tạo được sự tự tin khi dùng thì bạn hãy sử dụng một đôi giày đen cho phong cách cá tính của mình nhé, chắc chắn bạn sẽ là người thành công.

Bạn cũng chẳng thể bỏ qua được một đôi giày màu trắng

Trái ngược với một đôi giày màu đen một đôi giày màu trắng sẽ làm bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn rất nhiều, nhưng khi sử dụng một đôi giày màu trắng bạn sẽ khó kết hợp đồ hơn so với những đôi giày màu đen.
Giày màu gì dễ mặc quần áo sẽ không thiếu giày trắng

Giày màu nào dễ phối đồ nhất? thì thông thường những đôi giày màu trắng là những đôi giày thể thao, rất hợp với phong cách của những chàng trai và cô gái trẻ, vì vậy bạn có thể khoe dáng của mình với những đôi giày thể thao đa phong cách.
Nếu bạn là người khiêm tốn về chiều cao thì nên sử dụng một đôi giày lót gót, hay độn đế như vậy bạn sẽ không còn bị thấp nữa nhé.

Như vậy, để tìm được một giày màu gì dễ mặc quần áo thì sẽ không còn là sự lựa chọn khó, chắc chắn trong tủ giày sẽ không thể thiếu một trong những đôi giày mà đã được gợi ý ở trên.


Có thể bạn đang quan tâm>>>

Sowon là đại chỉ shop giày nữ đẹp hà nội

Tổng hợp những mẫu giày nam đẹp : http://laforce.vn/giay-da-nam/

Hiện đại và sang trọng với nhiều mẫu giày nam da thật : https://tamanh.net/giay-da-nam/

7 cách phối giày Sneaker nữ đón Xuân 2018

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét