Home » » Nhẹ nhàng, nữ tính với giày sandal nữ cao gót

Nhẹ nhàng, nữ tính với giày sandal nữ cao gót

Written By Unknown on Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018 | tháng 2 26, 2018

Mùa mưa luôn là khoảng thời gian kinh khủng với việc mang giày đi làm. Tuy nhiên, đây lại chính là lúc những đôi sandal trở nên vật dụng làm đẹp đặc biệt được yêu thích. Không những mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động lại nữ tính, giày sandal lại là người bạn thích hợp cho những ngày mưa gió.



Hơn nữa, giày sandal nữ cao gót lại đa dạng trong kiểu dáng. Và một trong những thương hiệu giày sandal nữ không thể bỏ qua chính là giày nữ Sowon– thương hiệu giày nữ cao cấp luôn được các cô nàng sành điệu “săn đón” đặc biệt.

Lý do gì đã khiến phái đẹp mê mẩn giày sandal cao gót?

Giày sandal nữ cao gót lên ngôi với một thiết kế quen thuộc với phái đẹp, và cứ độ hè đến chủ đề xăng đan cao gót đẹp lại được nhắc đến khởi động xu hướng giày dép cho mùa hè.


Trước vô vàn những thiết kế sandal nữ đế cao “quai hậu”, dép sandal đế cao hay sandal cao gót quai ngang quen thuộc. Hình ảnh sandal gót nhọn Xuân/Hè năm 2018 được hướng tới vẻ đẹp đơn giản, đa dụng.

Giày cao gót nữ 5cm phù hợp cùng set đồ dạo phố năng động. Một cô nàng điệu đà hay cá tính mạnh đều yêu thích và dễ dàng ứng dụng giày sandal nữ cao gót trong set đồ thường ngày của mình.

Sandal đế vuông, nét trẻ trung hiện đại trên đôi chân phái đẹp

Giày sandal đế vuông Sowon được thiết kế với phần gót vuông lạ mắt là điểm nhấn làm nên sự tươi mới, nét trẻ trung hiện đại, tràn đầy sức sống dành cho các tín đồ thời trang

Đầu tư khá kỹ vào phần gót giày, những đôi giày sandal nữ đế vuông được thiết kế cầu kỳ, màu sắc rực rỡ, sự khỏe khoắn được truyền tải vào từng góc cạnh. Đây chính là điểm nhất của giày sandal nữ thương hiệu Sowon, thu hút được lượng lớn những người yêu thời trang sandal.


Một item khá hot cho quý cô là phối một đôi  sandal gót vuông 5cm hoặc một đôi giày sandal 3cm với những bộ trang phục có gam màu sáng, màu nhạt để khiến bạn luôn tươi tắn, trẻ trung.

Bạn là cô nàng yêu thích những đôi giày sandal? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không truy cập ngay website sowon.vn để cập nhật những mẫu giày sandal nữ mới nhất của chúng tôi; hoặc trực tiếp đến các cửa hàng của Sowon tại Hà Nội để có cơ hội trải nghiệm những đôi giày sadal nữ hàng hiệu thời trang Hàn Quốc đẹp và ưng ý nhất. Chúc các quý cô luôn xinh đẹp, kiêu sa khi xuống phố cùng những mẫu giày thời trang, thoải mái mà quý cô đã chọn tại Sowon.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét