Home » , , , , » Lưu ý khi mua giày cao gót dành cho cô nàng nấm lùn

Lưu ý khi mua giày cao gót dành cho cô nàng nấm lùn

Written By Unknown on Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018 | tháng 1 24, 2018

Cách chọn giày cao gót cho người thấp cần đạt một số tiêu chí quan trọng mới có thể giúp cô nàng “nấm lùn” che dấu đi khuyết điểm của mình, biến chiều cao khiêm tốn thành lợi thế.



Nếu bạn chưa biết những điều phải tránh khi mua giày cao gót và một số cách chọn giày cao gót cho người nấm lùn như thế nào thì hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn

Người thấp cần tránh gì khi mua giày cao?

Không nên chọn giày quá sặc sỡ khi chọn mua giày cao gót cho người thấp vì màu sắc sẽ làm bố cục đôi chân bị phân chia, không có sự đồng nhất và làm nổi bật lên nhược điểm của chân.
Không nên đi giày đế to vì giày đế to khiến cho phần chân của chúng ta trở nên nặng nề hơn, cục mịch hơn và là điểm nhấn trong khi đó lại là hạn chế lớn nhất trên cơ thể bạn.
Đừng quên tham khảo cách đo size giày để chọn giày theo cỡ chân phù hợp


Gợi ý cách chọn giày cao gót dành cho cô nàng “nấm lùn”
Cách chọn mua giày cao gót cho các cô nàng “nấm lùn” chuẩn nhất là không nên đi giày cao cổ vì phần cổ giày đó sẽ chiếm lấy một phần chiều dài của chân, khiến người nhìn cảm giác chân bạn đã ngắn nay còn ngắn hơn.
Bạn nên chọn cho mình những đôi giày không quá kín chân, chọn đôi giày có độ cao và chọn giày cao gót mũi nhọn, hứa hẹn sẽ là bí kíp vàng cho các cô nàng “nấm lùn”.

Đa dạng kiểu giày cao gót cho nàng lựa chọn

Với những cách chọn giày cao gót cho người thấp trên đây chắc hẳn bạn sẽ không còn phải tự ti với thân hình nhỏ bé, thấp lùn của mình nữa. Muốn có thể ăn gian chiều cao hiệu quả thông qua các đôi giày thì chúng ta cần chọn cho mình đôi giày có kiểu dáng và màu sắc cũng như độ cao phù hợp. Ngoài ra, một miếng lót giày cao gót cũng là cách để "ăn gian" chiều cao một cách kín đáo

Lựa chọn cửa hàng bán giày cao gót uy tín, chất lượng

Để chọn mua giày có chất lượng cao thì hãy đến với các cửa hàng bán giày lớn, có uy tín và chọn thương hiệu giày có tiếng trên thị trường.


Sowon – thương hiệu giày nữ đẹp thời trang Hàn Quốc đang là xu hướng mà các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Sowon với đa dạng kiểu dáng mẫu mã tùy vào sở thích, bạn có thể chọn những đôi giày nữ cao kiểu chữ T, sandal hoặc một đôi giày cao gót đính đá nhấn nhá với nhiều họa tiết, mang theo sự thú vị qua từng bước chân…
Một đôi giày cao gót đẹp 2018 hàng hiệu Sowon khi đi vào sẽ khiến bạn và người nhìn lầm tưởng rằng bạn sở hữu một đôi chân dài miên man, đó chính là sự diệu kỳ mà các mẫu giày dép cao gót đẹp của Sowon mang đến cho người phụ nữ. Hãy đến Sowon để sắm ngay cho mình một đôi giày cao gót ưng ý nhất ngay thôi nào.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét