Home » , » Mách bạn cách chọn giày búp bê nữ đẹp và hợp thời trang

Mách bạn cách chọn giày búp bê nữ đẹp và hợp thời trang

Written By Unknown on Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018 | tháng 1 16, 2018

Nếu bạn là một cô nàng năng động, cá tính mạnh, một đôi giày búp bê có màu sắc sáng và đậm như: xanh lá cây, xanh cô ban, đỏ... hoặc có họa tiết da báo, da rắn, ngựa vằn... mới thể hiện đúng phong cách của bạn. Bạn có thể mix chúng với quần jeans, quần ngố, short để làm nổi bật lên tính cách của mình.

Gợi ý cách chọn giày búp bê nữ đẹp và hợp thời trang nhất

giay-sandal-nu-de-vuong

Giày Sandal nữ đế vuông - lựa chọn cho cô nàng "nấm lùn"

Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn mà lại yêu sự điệu đà của những đôi sandal thì lựa chọn sandal bệt là thứ miễn cưỡng "tiếc nuối" của họ. Những năm gần đây, Sandal đế bằng cao gót đã hóa giải mối lo lắng cho các cô nàng này. 
Dù là đế bằng cao gót hay vẫn là đế nhọn nhưng thiết kế bản đế to vững vàng và cao thì vẫn tạo cho bạn gái giữ thăng bằng, không đau chân và tự tin sải bước.



Sandal đế bệt - bạn "tâm giao" với cô nàng cao ráo

Khi có chiều cao như mong muốn thì bạn thoải mái chọn loại giày dép theo sở thích của mình. Sandal đế bệt là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.Bạn có thể chọn sandal đơn giản không nhiều họa tiết phức tạp hay sandal có nhiều đính hạt hay nhiều tông màu… Mẫu mã cho sandal đế bệt bao giờ cũng rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi sở hữu giày sandal nữ đế bệt.

Giày bệt nữ Hàn Quốc dành cho cô nàng điệu đà nữ tính

Giày bệt nữ luôn thu hút sự chú ý của những cô nàng thích điệu đà. Những cô nàng 9x, 10x thường lựa chọn chúng nhiều hơn vì sự phù hợp với lựa tuổi này. Nhất là khi màu sắc cho thể loại giày búp bê cũng đa dạng không kém sandal.

giay-bet-nu-han-quoc

Bạn tuyệt đối đừng phối bộ đồ công sở "cứng nhắc" với một đôi giày búp bê sặc sỡ, điệu đà. Hoặc như: một chiếc váy bó sát, thân dài mà đi giày bệt thì quả là thảm hại với chiều cao của bạn.
Trẻ trung, điệu đà thì nên chọn giày búp bê với nhiều cách phối lạ mắt. Đơn giản, nhẹ nhàng thì chọn loại giày ít họa tiết, gam màu mạnh hoặc trầm

Mua giày nữ hàng hiệu thời trang tại Sowon

Nắm bắt xu hướng thời trang năm 2018, shop giày nữ đẹp Sowon cập nhật những kiểu giày nữ như sandal đế bệt, đế bằng, giày búp bê nữ tone màu hot trend sẽ khiến bạn thêm thời thượng.
Thiết kế giầy nữ hàng hiệu mà Sowon hướng tới chú trọng hai yếu tố: cảm giác thoải mái của người sử dụng và tính thời trang. Chính vì vậy, lựa chọn mua giày nữ tại Sowon không chỉ là lựa chọn an toàn mà còn rất hoàn hảo.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét