Home » , » Là con gái đừng bỏ qua giày cao gót đế vuông thấp

Là con gái đừng bỏ qua giày cao gót đế vuông thấp

Written By Unknown on Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018 | tháng 1 23, 2018

Là phái đẹp chắc hẳn giày cao gót là món đồ không thể bỏ qua, đặc biệt là giày cao gót đế vuông thấp

Đã là giày dép cao gót thì đương nhiên gót phải cao nhưng tại sao lại là giày cao gót đế thấp? Lý do hết sức đơn giản là bởi tác dụng bảo vệ đôi chân hết sức tuyệt vời của loại giày này 


Những điểm cộng tuyệt vời của giày cao gót đế vuông thấp

Giày cao gót đế vuông 5cm – đây là chiều cao đế khá lý tưởng, không quá cao cũng chẳng quá thấp vừa giúp bạn nữ chúng mình tôn dáng vừa giúp bảo vệ đôi chân xinh nữa. Quả là một đôi giày mà có nhiều tác dụng.

giay-cao-got-de-xuong-sg0111ap
Giày cao gót đế xuồng Hàn Quốc mang thương hiệu Sowon

Giày cao gót đế vuông có phần đế vuông vức cộng với phần đế cao vừa phải vì vậy giúp giảm sức ép cho gót chân – đây là ưu điểm vượt trội của giày cao gót đế vuông thấp mà không thể có ở giày cao gót đế nhọn hay giày cao gót đế vuông cao.

Đã nói đến giày giày cao gót đế vuông thì không thể không nhắc đến giày cao gót quai ngang đế vuông. Phần quai của giày cao gót quai ngang đế vuông mang đến cho bạn nữ vẻ đẹp của sự ngây ngô như những nàng công chúa trong truyện cổ tích vậy. Giày cao gót quai ngang đế vuông có sự kết hợp của sự ngây thơ, quyến rũ và nổi loạn, cứng rắn của phần đế vuông chắc chắn sẽ mang đến cho bạn gái chúng mình những trải nghiệm độc đáo đấy.

Vì vậy, các nàng đừng chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình một đôi giày cao gót đế vuông thấp (lý tưởng là giày cao gót đế vuông 5 cm) hay giày cao gót quai ngang đế vuông ngay từ bây giờ.

Mua giày cao gót đế vuông thấp tại Sowon

Sowon – thương hiệu giày nữ đẹp, thời trang Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay đối với các chị em phụ nữ. Sowon đã đưa lên kệ rất nhiều thiết kế giày cao gót đế to, giày cao gót đế xuồng hàn quốc từ cao cấp đến bình dân để khách hàng lựa chọn. Tất cả đều vì một mục đích chung là làm cho khách hàng của Sowon trở nên xinh đẹp và nổi bật nhất. Dù đi đến đâu, ở trong đám đông nào cũng thu hút được mọi ánh nhìn.


Giày cao gót đế vuông thấp thương hiệu Sowon là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ khi đến công sở, họp mặt cùng bạn bè. Loại đế của giày này cũng khá đa dạng để phù hợp với từng hoàn cảnh, trang phục khác nhau.

Để có cơ hội trải nghiệm và sở hữu những đôi giày cao gót đẹp nhất tại Sowon, hãy truy cập vào website https://sowon.vn/ hoặc trực tiếp đến 02 cơ sở của Sowon tại Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét